Lộ diện thiết kế của Xiaomi 14 có gì đặc biệt với ngoại hình sang trọng? 

Tiếp nối sự thành công của thế hệ tiền nhiệm, thương hiệu Xiaomi đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại Xiaomi 14 với thiết kế cực kỳ sang trọng được cải tiến với con chip Snapdragon 8 Gen 3. Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu điện thoại Xiaomi 14 tổng quan về thiết kế, ngoại hình và thông số kỹ thuật. 

Thời gian ra mắt chính thức điện thoại Xiaomi 14 

Vào lúc 9 giờ tối ngày 25/02 thương hiệu Xiaomi đã chính thức ra mắt phiên bản Xiaomi 14 tại thị trường quốc tế khiến các fan công nghệ cảm thấy cực kỳ hưng phấn. Nhìn chung, về ngoại hình, mẫu điện thoại Xiaomi 14 phiên bản quốc tế không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản nội địa. Điện thoại Xiaomi 14 vẫn được hoàn thiện dựa trên khung vuông kỉ loại cứng cáp và sang trọng. Về phần góc, mép cạnh của chiếc điện thoại được bo cong mềm mại để mang lại trải nghiệm thoải mái giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và bỏ túi. 

Hiện nay, chiếc điện thoại Xiaomi 14 có ba phiên bản màu lựa chọn đó là xanh lá, đen và trắng. Nhìn chung, phiên bản màu nào cũng sang trọng và đẹp nên người dùng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi 14 phiên bản quốc tế không có màu hồng giống như phiên bản tại Trung Quốc. 

Đánh giá tổng quan về điện thoại Xiaomi 14 

Về tổng quan, Xiaomi 14 sở hữu màn hình có độ phân giải 1.5K với kích thước 6.36 inch, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 3.000 nits. Do đó, chiếc điện thoại này được đánh giá có thể mang đến những khung ảnh sắc nét, rực rỡ và mượt mà giúp thỏa mãn thị giác của người dùng trong các điều kiện thiếu sáng khác nhau. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 14 được trang bị 3 camera sau với độ phân giải lần lượt cụ thể như sau: 

  • Đối với camera chính có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.5 giúp hỗ trợ AF và chống rung OIS.

  • Đối với camera tele có khẩu độ f/2.0 giúp hỗ trợ chống rung OIS và EIS. 

  • Đối với camera góc siêu rộng có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/2.2 với góc rộng lên đến 115 độ. 

  • Đối với camera selfie có độ phân giải 32 MP. 

Với bộ thông số của camera này, Xiaomi 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt khi chụp ảnh trong bất kỳ điều kiện nào. Bên cạnh đó, thương hiệu Xiaomi còn được cải tiến về ống kính màn chính để có thể bắt được nhiều ánh sáng hơn so với dòng Xiaomi 13. Từ đó mang đến cho người dùng những bức ảnh tốt nhất với độ tương phản cao. 

Hơn nữa, Xiaomi 14 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Với những trang bị này sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng một cách mượt mà và ổn định. Về tuổi thọ pin, Xiaomi 14 được trang bị viên pin có dung lượng 4.610 mAh nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày. Chiếc điện thoại này còn được trang bị sạc nhanh 90W nên thời gian chờ sạc đầy pin trong vòng chưa đầy 30 phút. 

Xiaomi 14 Pro chính thức ra mắt thị trường với thiết kế mới lạ

Vào ngày 26/10, hãng Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi 14 Pro với thiết kế bắt mắt, màn hình cong nhẹ ở hai cạnh và viền màn hình siêu mỏng xung quanh. Do đó, phiên bản 14 Pro chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình hiển thị tuyệt vời. 

Theo trang đưa tin Thetechoutlook vừa mới đăng tải hình ảnh Xiaomi 14 Pro với 4 phiên bản màu độc đáo bao gồm Đen, Xanh lá nhạt, Xanh lục nhạt và Trắng. Thông qua đó, người dùng cũng có thể thấy được phiên bản Xiaomi 14 Pro có thiết kế tương tự như thế hệ tiền niệm với cụm camera vuông ở mặt sau, các cạnh cong tinh tế và sang trọng. 

Bên cạnh đó, Xiaomi 14 Pro còn mang đến không gian hiển thị lớn, sắc nét với kích thước màn hình 6.8 inch, độ phân giải  Full HD+. Một trong những cải tiến nổi bật của Xiaomi 14 Pro đó là được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3. Theo nhiều nguồn thông tin khác thì đây là mẫu điện thoại được nâng cấp của hãng Xiaomi sở hữu con chip mạnh mẽ của Qualcomm. 

Nhìn chung, con chip này được đánh giá có sự cải tiến về mặt khả năng, tốc độ xử lý và tiết kiệm năng lượng trên mọi tác vụ. Ngoài ra, Xiaomi 14 Pro còn được trang bị viên pin lên đến 5000 mAh giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin lâu. 

Tổng kết 

Trên đây là những chia sẻ của Hoàng Hà Mobile về chiếc điện thoại Xiaomi 14 với thiết kế sang trọng và con chip Snapdragon được nâng cấp và cải tiến. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi 14, vui lòng liên hệ với số hotline hoặc truy cập vào trang web của Hoàng Hà để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục